Xích đu gỗ đa năng luôn mang đến nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị cho người chơi. Những chiếc xích đu gỗ với đủ kiểu dáng độc đáo, tích hợp nhiều trò chơi như cầu trượt, thang leo, lưới leo thu hút sự tò mò của nhiều bạn nhỏ. Xích đu ngoài trời không chỉ giúp trẻ vận động cơ thể tự nhiên mà còn được hít thở không khí trong lành rất có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, nó còn có thể giúp trẻ hòa đồng với bạn bè trong các hoạt động ngoài trời. Bài viết này, Playwood sẽ chia sẻ đến bạn đọc mẫu xích đu gỗ đa năng được ưa thích năm 2021 – 2022.

Tại sao xích đu gỗ đa năng được ưa thích

Từ lâu, các sản phẩm đồ chơi bằng gỗ tự nhiên đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt những chiếc xích đu gỗ ngoài trời sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều phụ huynh. Chiếc xích đu mang đến cho các bé những giờ phút vui chơi vô cùng thú vị. Không gian vui chơi cùng bạn bè sẽ giúp bé thoải mái hơn và giao tiếp hiệu quả với những người xung quanh.

Những chiếc xích đu với đủ hình thù ngộ nghĩnh cùng kiểu dáng bắt mắt luôn thu hút sự tò mò của trẻ. Xích đu cho bé không chỉ khuyến khích vận động mà còn giúp bé vui chơi thỏa thích. Đây là cách giúp bạn xả stress, căng thẳng sau giờ học. Tạo điều kiện tâm lý thuận lợi trong hoạt động thể dục thể thao sẽ giúp trẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn, linh hoạt hơn.

Điểm mặt 5 mẫu xích đu gỗ đa năng được ưa thích năm 2021 – 2022

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu mua xích đu để trang bị cho những địa điểm công cộng như nhà trẻ, công viên hay nhà văn hóa. Nhằm giúp các bạn dễ dàng lựa chọn mẫu xích đu mình ưa thích, Playwood xin giới thiệu thông tin tham khảo về TOP5 mẫu xích đu gỗ đa năng được ưa chuộng nhất trong năm 2021 – 2022.

 Xích đu gỗ 3 chỗ mầm non kèm cầu trượt mẫu PW-2309

5 mẫu xích đu gỗ đa năng được ưa thích năm 2021 – 2022

– Sản phẩm xích đu gỗ PW-2309 được sản xuất đa năng và khoa học với kết cấu bao gồm: 2 ghế xích đu, 1 xà đu thể chất, 1 thang leo cầu trượt.

– Sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên phủ sơn chống mối mọt. Kết hợp nhựa cao cấp phù hợp khi lắp đặt ngoài trời, và an toàn 100% cho bé khi vui chơi và tiếp xúc.

– Bộ sản phẩm hợp dành cho các bé thiếu nhi trong độ tuổi mầm non từ 1 – 5, giúp các bé vui chơi an toàn, phát triển cả thể chất lẫn tư duy.

– Thiết kế đa năng của bộ sản phẩm cho phép từ 3 – 5 bé cùng chơi 1 lúc mà vẫn an toàn và vui vẻ.

– Kích thước sản phẩm tương đối lớn, phù hợp lắp đặt cho không gian sân chơi ngoài trời cho bé. Các địa điểm thích hợp lắp đặt như: sân trường mầm non, sân chơi ngoài trời công cộng cho bé, sân chơi khu đô thị, khu chung cư.

– Được sản xuất và lắp đặt trực tiếp bởi đơn vị đồ chơi Thuận Phát. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, cam kết theo mọi yêu cầu màu sắc, kích thước và giá cả tốt nhất.

Xích đu gỗ mầm non 2 chỗ kèm cầu trượt PW-2307

5 mẫu xích đu gỗ đa năng được ưa thích năm 2021 – 2022

– Sản phẩm xích đu gỗ mầm non PW-2307 được thiết kế đa năng và khoa học khi tích hợp 2 ghế xích đu. Kèm với đó là 1 bộ thang leo cầu trượt đơn, giúp trẻ thoải mái vận động và chơi được nhiều trò chơi.

– Bộ sản phẩm được chế tạo bằng gỗ tự nhiên, kết hợp nhựa cao cấp đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ khi lắp đặt ngoài trời. Đạt độ an toàn 100% cho bé khi sử dụng.

– Sản phẩm phù hợp nhất với các bé trong độ tuổi mầm non từ 1 – 5 tuổi, thiết kế đa năng cho phép từ 3 – 5 bé cùng chơi 1 lúc.

– Sản phẩm phù hợp lắp đặt tại không gian như: sân trường mẫu giáo, sân chơi cho bé tại chung cư, khu đô thị, sân chơi công cộng ngoài trời.

– Là sản phẩm thuộc bộ sản phẩm vận động gỗ cho bé mầm non, giúp các bé phát triển toàn diện cả thể chất và tư duy khi vui chơi.

Xích đu gỗ cho bé ghế kèm cầu trượt PW-2306 

5 mẫu xích đu gỗ đa năng được ưa thích năm 2021 – 2022

– Sản phẩm được thiết kế đa chức năng, kết hợp thêm các trò chơi như: 1 ghế xích đu, 1 dây thừng nút để leo lên, 1 thang leo cầu trượt.

– Bộ sản phẩm được sản xuất phù hợp với các bé đang độ tuổi mầm non từ 1 – 5 tuổi, phát triển thể chất toàn diện cho bé, và tư duy khi chơi.

– Xích đu kèm PW-2306 có thiết kế đa năng cùng kích thước khá lớn cho phép 3 – 5 bé cùng chơi 1 lúc.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, kết hợp nhựa nhập khẩu. Khiến cho sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khi lắp đặt ngoài trời, và an toàn 100% cho bé khi tiếp xúc.

– Bộ sản phẩm phù hợp khi lắp đặt tại các sân chơi ngoài trời của: trường mầm non, sân khu chung cư, khu đô thị,… 

– Xích đu gỗ cho bé mẫu PW-23061 thuộc loại đồ chơi vận động gỗ đa năng ngoài trời. Được sản xuất và lắp đặt chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh nhất bởi Playwood.vn.

Xích đu gỗ 2 chỗ kèm thang leo PW-2304

5 mẫu xích đu gỗ đa năng được ưa thích năm 2021 – 2022

– Sản phẩm xích đu gỗ kèm thang leo PW-2304 được thiết kế đa năng với 2 ghế xích đu, kèm 2 bộ vận động thể chất là thang leo gỗ và thang leo dây.

– Bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên xử lý bền đẹp, kết hợp sắt sơn tĩnh điện và nhựa cao cấp. Sẽ rất thích hợp khi lắp đặt sản phẩm ở môi trường ngoài trời. Tuyệt đối không gây hại cho sức khỏe của bé.

– Bộ sản phẩm xích đu PW-2304 phù hợp dành cho các bé trong độ tuổi mẫu giáo từ 1 – 5 tuổi, vui chơi và phát triển thể chất, tư duy toàn diện.

– Với kích thước dây đu dài tới 5m, cao 2m1 bộ sản phẩm phù hợp cho từ 3 – 5 bé cùng chơi 1 lúc.

– Bộ sản phẩm thích hợp để lắp đặt tại sân chơi trẻ em như: trường mầm non, sân chơi công cộng cho bé, khu đô thị, khu chung cư.

– Bộ sản phẩm được vận chuyển tận nơi, lắp đặt bởi đồ chơi Thuận phát. Đảm bảo chất lượng cao, giá luôn sát gốc, bảo hành lâu dài.

Xích đu gỗ đa năng 2 chỗ ngồi kèm thang leo dây PW-2305

5 mẫu xích đu gỗ đa năng được ưa thích năm 2021 – 2022

– Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn khoa học và đa chức năng. Được tích hợp gồm 2 ghế xích đu, thang leo gỗ, thang leo dây.

– Sản phẩm được sản xuất chuyên dành cho các bé độ tuổi từ 1 – 5 tuổi, kích thước và đa năng nên cho phép từ 3 – 5 bé cùng chơi 1 lúc.

– Sản phẩm làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, kết hợp nhựa cao cấp bền đẹp an toàn với sức khỏe của trẻ, thích hợp lắp đặt với môi trường ngoài trời.

– Bộ sản phẩm phù hợp khi lắp đặt tại sân chơi ngoài trời như: sân trường mầm non, sân chơi công cộng trẻ em, khu đô thị, khu chung cư.

– Bộ sản phẩm giúp ích nhiều cho các bé trong độ tuổi mầm non vui chơi và hoạt động thể chất tốt nhất, cũng như tư duy khi chơi.

Các bạn vừa xem xong những thông tin tham khảo về TOP5 mẫu, loại xích đu gỗ đa năng được ưa thích năm 2021-2022. Hi vọng rằng qua những chia sẻ bên trên Playwood đã giúp các bạn tìm ra mẫu xích đu gỗ thích hợp mà mình đang cần. Cảm ơn đã quan tâm theo dõi.