Khu chung cư, khu đô thị hiện nay luôn có 1 sân chơi trẻ em ngoài trời, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nơi hoạt động thể chất an toàn và hiệu quả cho các bé của những gia đình sống tại đây. Vậy, để lắp đặt 1 khu vui chơi trẻ em tại khu chung cư, khu đô thị như thế nào là hợp lý. Mời quý khách hàng cùng tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây.

Chi tiết 1 bộ vận động liên hoàn gỗ bao gồm những gì?

1 bộ vận động liên hoàn gỗ thường có những chi tiết như sau: Cầu thang thăng bằng ziczac, ống chui bằng gỗ, ống chui lưới, cầu khỉ, cầu giao động, bộ xà đu tay, bộ xà đu thể chất, cầu thang bằng lốp xe, thang leo, vách leo núi,…

Tất cả sản phẩm này thường được kết hợp với nhau, khoa học, phù hợp với không gian diện tích mặt bằng đang có, tạo thành 1 bộ vận động liên hoàn cho các bé. Tùy từng thiết kế, tùy từng độ tuổi, tùy từng không gian hiện có, sẽ có những chi tiết ghép với nhau cho phù hợp và khoa học nhất.

Bộ vận động liên hoàn gỗ cho sân chơi trẻ em tại khu chung cư đô thị-1

Mua bộ vận động liên hoàn gỗ phù hợp với diện tích sân chơi khu đô thị, chung cư

Tại sân chơi khu chung cư, khu đô thị thường khá rộng, 1 bộ vận động liên hoàn gỗ cho trẻ em là phù hợp lắp đặt. Việc còn lại đó là chọn lựa mẫu phù hợp, bố trí sao cho khoa học nhất.

Với sân chơi có diện tích dài và hẹn chiều ngang thì việc chọn lựa các sản phẩm sao cho lắp đặt thành 1 chiều ngang là hợp lý nhất như: Vách leo, ống chui, cầu giao động.

Với sân chơi có hình vuông việc bố trí các chi tiết vận động xung quanh hình vuông, ở giữ có thể lắp đặt sản phẩm ngồi nghỉ hoặc sản phẩm bập bênh, thú nhún lò xo…

Bộ vận động liên hoàn gỗ sử dụng ngoài trời cho sân chung cư, đô thị có tốt không?

Được sản xuất từ các chất liệu như: Gỗ tự nhiên, sắt sơn tĩnh điện, nhựa nhập khẩu, lốp xe… Nhưng chất liệu này chúng tôi cam kết với quý khách hàng: Đảm bảo độ bền bỉ khi được lắp đặt sử dụng ngoài trời, dưới thời tiết mưa, nắng, gió… Cam kết an toàn với sức khỏe của các bé khi vui chơi và tiếp xúc.

Tất nhiên, để sản phẩm chịu dưới ánh nắng mặt trời, mưa gió bền bỉ cũng còn phụ thuộc nhiều yếu tố, về độ bền của chất liệu, sản xuất đúng tiêu chuẩn, quy cách sản phẩm, chất liệu… Thì việc bảo quản, bảo dưỡng, kiểm tra thường xuyên cũng là điều quan trọng, góp phần cho sản phẩm bền bỉ và sử dụng lâu dài hơn.

Bộ vận động liên hoàn gỗ cho sân chơi trẻ em tại khu chung cư đô thị-2

Mua bộ vận động liên hoàn gỗ cho sân chơi trẻ khu chung cư, đô thị giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Playwood là 1 trong những đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và lắp đặt trực tiếp các sản phẩm bộ vận động liên hoàn gỗ cho sân chơi trẻ em. Chúng tôi có đủ máy móc sản xuất trực tiếp, đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Thợ lành nghề đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, sử dụng chất liệu bền bỉ, an toàn nhất.

Xem thêm=> Lợi ích khi cho bé chơi bộ vẫn động liên hoàn gỗ

Gọi ngay cho Playwood để được tư vấn và báo giá sản phẩm bộ vận động liên hoàn gỗ ngoài trời cho sân vui chơi trẻ em tại khu chung cư, khu đô thị. Hotline: 0962.182.116