Lắp đặt vách leo núi cho trường mầm non là xu hướng phổ biến hiện nay. Các thiết bị này không chỉ tăng thẩm mỹ cho không gian lớp học mà còn là điểm thu hút các phụ huynh chọn trường học cho con. Bởi lẽ, ngày càng có nhiều thiết bị điện tử hiện đại khiến trẻ đam mê thay vì chơi các trò chơi ngoài trời.

Do đó, trường học lắp đặt các thiết bị trò chơi vận động sẽ giúp trẻ vừa học vừa chơi và phát triển toàn diện. Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc toàn bộ công trình lắp đặt vách leo núi cho trường mầm non tại Gia Lâm, Hà Nội.

Tại sao nhiều trường mầm non lại lắp đặt vách leo núi 

Ngoài các đồ nội thất cần thiết như bàn ghế, tủ đồ thì trường mầm non còn lắp đặt nhiều loại đồ chơi để tạo nên môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ. Bên cạnh các loại đồ chơi truyền thống như bập bênh, xích đu thì nhiều trường còn lắp đặt thêm cả đồ chơi vận động.

Vách leo núi bằng gỗ là sản phẩm được nhiều trường mầm non lựa chọn lắp đặt vì tính tiện dụng cùng chất liệu cao cấp. Thiết kế đa năng ngoài các múi leo núi nhân tạo còn có thang leo núi bằng gỗ, thang leo dây để bé thử thách với các mức độ khó dễ khác nhau.

Lợi ích khi cho bé luyện tập với vách leo núi đa năng

Rèn luyện thể thao với trẻ đơn giản chỉ là vui chơi, vận động với các đồ chơi ngoài trời như cầu trượt, vách leo núi… Những hoạt động này giúp ích rất nhiều cho sự phát triển và định hình tư duy sống của trẻ. Khi trẻ vận động sẽ giải phóng năng lượng trong cơ thể, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu và hăng hái.

Vách leo núi là công cụ giúp bé vui chơi thỏa thích sau những giờ học căng thẳng ở trường. Tham gia trò chơi, trẻ có cơ hội được vận động tự do, vận động tay chân, giải tỏa áp lực tâm lý. Ngoài ra, các sản phẩm thường được thiết kế với kích thước hợp lý để bé có thể thoải mái vui chơi cùng bạn bè.

Đây chính là điều giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, kỹ năng giao tiếp…và rèn cho trẻ sự tự tin, kết nối với những người xung quanh. Ngoài ra, cho bé chơi leo núi nhân tạo cũng là một cách hỗ trợ hiệu quả cho trường mầm non, giúp bé vừa học vừa chơi.

> Tham khảo: Xích đu bằng gỗ cho bé mầm non

Vách leo núi được thiết kế đa năng

Các loại vách leo núi nhân tạo cho trẻ nhỏ được thiết kế đa năng để vừa tiết kiệm diện tích, chi phí vừa giúp trẻ có nhiều sự lựa chọn hơn khi chơi. Với vách leo núi, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm thay đổi trò chơi cho con.

Bởi hệ thống trò chơi phong phú, đa dạng, bé có thể chơi cả ngày cũng không hết. Thiết kế đa dạng với nhiều nội dung khác nhau giúp bé thoải mái lựa chọn đồ chơi theo chủ đề mà mình yêu thích.

Công trình lắp đặt vách leo núi cho trường mầm non tại Gia Lâm, Hà Nội

Hiểu được lợi ích cũng như vai trò quan trọng của vách leo núi với sự phát triển của trẻ nhỏ nên trường mầm non Đức Giang đã chọn lắp đặt sản phẩm này cho khu vui chơi của trường. Playwood chính là đơn vị được nhà trường tin tưởng để lắp vách leo núi cho trẻ nhỏ.

Chi tiết về vách leo núi lắp đặt tại trường

Vách leo núi do Playwood lắp đặt được làm từ thép không gỉ cao cấp và gỗ chất lượng cao. Sản phẩm có thiết kế đa dạng với:

– Một vách leo núi bằng gỗ có mấu nhựa nhân tạo. 

– Một vách leo bằng lốp ô tô tái chế vừa độc đáo lại thu hút trẻ nhỏ với màu sắc rực rỡ.

– Cuối cùng là vách leo bằng dây tựa như mạng nhện giúp trẻ nâng cao thử thách bản thân với độ khó gia tăng.

> Xem thêm công trình: Lắp đặt vách leo núi cho bé trường mầm non tại Hoài Đức, Hà Nội

Hình ảnh lắp đặt thực tế tại trường mầm non Đức Giang

Lắp đặt vách leo núi cho trường mầm non tại Gia Lâm, Hà Nội

Lắp đặt vách leo núi cho trường mầm non tại Gia Lâm, Hà Nội

Lắp đặt vách leo núi cho trường mầm non tại Gia Lâm, Hà Nội

Lắp đặt vách leo núi cho trường mầm non tại Gia Lâm, Hà Nội

Lắp đặt vách leo núi cho trường mầm non tại Gia Lâm, Hà Nội

Trên đây là bài chia sẻ về công trình lắp đặt vách leo núi cho trường mầm non tại Gia Lâm, Hà Nội do Playwood thực hiện. Hy vọng bài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn đọc có thêm lựa chọn khi lắp đặt đồ chơi tại trường mầm non. Nếu bạn đọc muốn lắp đặt các thiết bị trên vui lòng liên hệ 0962.182.116 để được tư vấn, báo giá.